Ấn hành tiểu thuyết "Xưng danh Thiên Chúa" của Svetlana Savitskaya. Bản dịch của Mai Văn Phấn - Выход романа Назови имя Бога Светланы Савицкой. Перевод Май Ван Фана

Ấn hành tiểu thuyết "Xưng danh Thiên Chúa" của Svetlana Savitskaya. Bản dịch của Mai Văn Phấn

Выход романа "Назови имя Бога" Светланы Савицкой. Перевод Май Ван Фана

 

 

 

 

Các bạn thân mến! Nhà xuất bản Học viện Không quân N.E. Zhukovsky (Liên bang Nga) vừa ra mắt tiểu thuyết song ngữ Nga - Việt, mang tiêu đ "Xưng danh Thiên Chúa" của tác giả Svetlana Savitskaya. Bản dịch của Mai Văn Phấn. Sách gồm 543 trang, khổ 60x84/16. Số lượng phát hành 500 bản. ISBN 978-5-907699-403. Xin nồng nhiệt chúc mừng nhà văn, nhà thơ tài năng Svetlana Savitskaya nhân sự kiện văn học đáng nhớ! Cảm ơn Nhà xuất bản Học viện Không quân N.E. Zhukovsky đã xuất bản cuốn sách này! Dưới đây là Lời giới thiệu của Viện sĩ Yuri Vsevolodovich Lushnichenko đã in trong sách.

 

Дорогие друзья! Издательство Академии им. Н.Е. Жуковского (Российская Федерация) только что выпустил русско-вьетнамский двуязычный роман НАЗОВИ ИМЯ БОГА Светланы Савицкой. Переводчик на вьетнамский Май Ван Фан. 543 стр. Формат 60х84/16. Тираж 500 экз. 2023 г. цв.  ISBN 978-5-907699-40-3. Сердечно поздравляю талантливую писательницу и поэтессу Светлану Савицкую с памятным литературным событием России и Вьетнама! Спасибо Издательскому Академии им. Н.Е. Жуковского издал этот замечательный роман! Ниже представлено предисловие академика Юрия Всеволодовича Лушниченко, напечатанное в книге.

 

 

 

QUA MA TRẬN ĐẾN DANH XƯNG THIÊN CHÚA

 

Người xưa coi tội lỗi lớn nhất là bị kẹt trong quá khứ, rơi vào quá khứ, sống mãi trong quá khứ. Những người hiện thân (Embatores) hay người hiện thân (Embator) là sự chán nản ngăn cản bạn là chính mình trong hiện tại và tương lai. Một người, như nó vốn có, khép mình lại với cuộc sống đương đại và sự phát triển của nó.

 

Thuật thôi miên đã hồi quy được phát minh đ sửa chữa những "mảnh vụn" nghiệp báo. Các chuyên gia sử dụng nó khi họ đưa một người vào trạng thái thôi miên đ tìm kiếm và giải quyết các tình huống tiêu cực kết nối các hóa thân trong quá khứ và hiện tại. Một số tìm thấy trong đó chìa khóa đ tự hiểu biết sâu sắc và giải pháp cho những xung đột và vấn đ nội tại. Nó cũng có thể được gọi là khả năng "trò chuyện với các linh hồn".

 

Không có thôi miên trong xưng danh Thiên Chúa. Và không có sự hồi quy. Đi vào trạng thái trong quá khứ để giải quyết vấn đề người hiện thân xảy ra theo những cách khó tin theo quan điểm của khoa học hiện đại. Các quy luật của vũ trụ và khả năng của cả các nhân vật chính và con người nói chung đều trở nên rực rỡ, sống động.

 

Trong cuốn sách này, tác giả đưa ra cái nhìn hoàn toàn mới, mang tính phân tích của một người quan sát tò mò về toàn bộ quá trình sinh và tử của con người.

 

Một số phát triển khoa học được đưa ra như một nét chủ đạo tái diễn liên tục trong phần đầu tiên. Ví dụ, ma trận hiệu chỉnh. Điều này thật tuyệt diệu, vì chính nhóm nghiên cứu của chúng tôi đã tham gia vào những phát triển này trong 20 năm qua. Vậy bản chất của nó là gì?

 

Ma trận là một dạng của mô hình tâm lý học. Chúng tạo ra một hình ảnh phức hợp liên tục, một kênh năng lượng thị giác trong vỏ não. Và cộng hưởng màu sắc ánh sáng lượng tử hỗ trợ thế năng từ sinh học được tạo ra. Sự tập trung, chú ý vào ma trận và các phần khác nhau của nó tạo ra một tiềm năng năng lượng bổ sung, "kích thích thần kinh thứ cấp".

 

Tác động của ma trận là nhằm mục đích hài hòa, bình thường hóa, và, nếu cần, tăng cường hoạt động của mạng lưới thần kinh của não và cải thiện sức khỏe của con người nói chung. Trường phái võ thuật Karate Doshinkan đã đề xuất định nghĩa khái niệm nêu trên như sau:

 

“Psychographics[1] là một hướng đi mới trong thế giới tinh thần của con người, cho phép chúng ta khai mở tiềm năng vốn có trong mỗi người bởi thiên nhiên, đồng thời tăng khả năng đề kháng, loại bỏ mệt mỏi, sợ hãi, phân vân, bối rối và các yếu tố khác trên con đường cải thiện tâm trí và thể chất. Hệ thống do chúng tôi phát triển giúp tăng sức bền, cải thiện việc cung cấp oxy cho não, tăng cường hoạt động của hệ cơ. Kỹ thuật này dễ học, rất hiệu quả, không đòi hỏi chi phí vật chất. Thời gian ảnh hưởng của kỹ thuật này là từ một năm đến bảy năm. Dễ dàng loại bỏ cảm giác căng thẳng, cải thiện tình trạng chung của con người. Nhờ kỹ thuật này, có thể tăng thời gian huấn luyện tích cực lên 10-15 năm. Được sử dụng trước khi thi đấu, nó cải thiện hiệu suất bằng cách cải thiện hoạt động của hệ tuần hoàn và hệ thần kinh. Như với bất kỳ kỹ thuật nào, điều này cần được xem xét cẩn thận. Từ kinh nghiệm, nó không phải là phù hợp cho tất cả mọi người vì sự lựa chọn của nó, trong trường hợp đó, một ma trận cá nhân là cần thiết, được phát triển trên cơ sở phân tích tâm lý của cá nhân. Một vài bài kiểm tra dưới đây sẽ cho phép bạn tự xác định mức độ ảnh hưởng của nó đối với bạn. Bạn nên xem mỗi ma trận không quá 2 - 3 phút, 1 - 2 lần mỗi ngày, vào buổi sáng và buổi tối. Hiệu quả được cảm nhận gần như ngay lập tức. Sự cố định xảy ra theo thời gian và kéo dài trong 2 - 3 ngày.

 

Một người có thể hiểu, nắm vững phương pháp luận tâm lý học theo ba cách:

 

1. Trực quan và thực tế.

2. Cảm tính - kinh nghiệm.

3. Lý thuyết - ký hiệu.

 

Nhưng trong mọi trường hợp, mô hình tâm lý học (PG) chỉ được đưa vào kỹ năng nhận thức cuộc sống sau khi hình thành nền tảng của PG, các phương pháp và kỹ năng nhận thức-tư duy PG, với sự trợ giúp của các hình ảnh “nguyên thủy” “thai nghén”. Đây là những “nguyên mẫu” chủ quan, được ví như “ngọn tháp tinh thần”, là cơ sở cho kiến thức nền, không gian tiềm năng cho một hệ thống hiểu biết mới về vũ trụ, cơ sở của vũ trụ bên trong hiển lộ, với không gian mới bên trong, đa chiều và nhiều chu kỳ.

Chính sự kết hợp giữa khoa học và giả tưởng này đã tạo nên nét độc đáo cho cuốn tiểu thuyết kỳ ảo đầy tính nghệ thuật, mang tiêu đề “Xưng danh Thiên Chúa”.

 

Trước mắt bạn đọc mở ra một thần thoại mới - một truyền thuyết về cuộc sống. Một phép biện chứng mới mang tính chủ quan được sinh ra với tối thiểu ký hiệu, cũng như bộ máy khổng lồ được mô tả bằng hình ảnh và ngữ nghĩa.

 

Phương pháp chính để hình thành các hình ảnh tâm lý học mới là loại suy - tương tự và tâm lý tổng hợp, phản ánh chuyển vị tiềm năng (thị giác - giác quan).

 

Để phản ánh khả năng của một con người và môi trường của anh ta bằng đồ thị là mục tiêu của các nhà tâm lý học (PG).

 

Biến tiểu thuyết thành hiện thực là nhiệm vụ của nhà văn. Từ chương này sang chương khác, tin tưởng vào tính hiện thực của bức tranh được đề xuất, người hiến tặng đã phóng chiếu thế giới rộng lớn và không giới hạn của mình lên người tiếp nhận, mặc nó dưới dạng các dấu chấm và dấu gạch ngang, khiến anh ta sống trong những cuộc phiêu lưu đáng kinh ngạc trở thành hiện thực, bởi vì chúng được sưu tầm và tác thành một cuốn sách dưới hình ảnh của trang bìa. Đây không phải là thực tế ư? Nó có phải là một giấc mơ trở thành hiện thực không?

 

Có thể nói rằng công việc của nhà văn Svetlana Savitskaya, cũng như hoạt động khoa học của bất kỳ bộ phận hóa học, vật lý hay năng lượng nghịch lý nào trong nghiên cứu não bộ, đều là một loại tâm lý học. Vì đây là công nghệ tạo ra các hình thức trực quan phản ánh thực tại dưới dạng quy tụ các khái niệm, khái quát hóa và phương pháp luận điều chỉnh cảm xúc và giác quan của chủ thể về thế giới bên trong con người.

 

Các nhà tâm lý học tạo ra ma trận và viết các sự kiện đều dựa trên quy luật nhận thức của con người về thế giới xung quanh (bao gồm cả ảo ảnh và hiệu ứng đặc biệt) và quy luật biểu tượng trừu tượng dựa trên sự cố định của sự đắm chìm phản chiếu dưới dạng hình ảnh khái quát được lấy từ các lĩnh vực giao tiếp khác nhau.

 

Mô hình tâm lý học của hình ảnh dựa trên sự hiểu biết "bát phân", hoặc chủ thể-đối tượng về sự thống nhất của thế giới bên trong và bên ngoài của một con người, nó cố gắng mô tả và trình bày một cách không phô trương cho người xem một số "máy biến áp" hoặc "bộ điều hòa" của nội bộ "môi trường thị giác ”của một con người.

 

Do đó, trong cuộc đối thoại của tác phẩm tâm lý học này, trường thị giác được hài hòa hoặc "trạng thái thăng hoa cảm xúc và giác quan được thúc đẩy lâu dài" xuất hiện, một "máy phát năng lượng thị giác" được tạo ra, v.v...

 

Mô hình hóa tâm lý (psigraphic) là một trong những cách thể hiện bản thân một cách sáng tạo, thậm chí là tự nhận thức về một nhân cách, dựa trên khả năng của mỗi cá nhân.

 

“Vẽ, hãy vẽ bất cứ thứ gì bạn thích” và những “bức vẽ” này trong mọi trường hợp đều mô tả chủ đề theo một cách nhất định, ít nhất là tại một thời điểm nhất định.

 

Nhà tâm lý học (PG) cho phép một người thích ứng nhanh bằng hình ảnh với các vấn đề bên ngoài và bên trong của người đó, các giải pháp của họ; để phục hồi những người không thể làm được nữa nếu không có "kích thích" bên ngoài. Bất kỳ người nào cũng có thể sử dụng mô hình PG làm "vật bố thí", bùa hộ mệnh và "ma trận cho sức khỏe".

 

Các ma trận, vốn là vật liệu minh họa cho cuốn tiểu thuyết, là một trong những dạng mô hình PG. Chúng là phép chiếu của các thuộc tính tích phân fractal[2] và đường hầm - lỗ khoan của hình ảnh tích phân cuối cùng.

 

Trong ma trận, chúng được gấp lại và phản ánh nhiều lần trong các cực tọa độ, v.v... hình ảnh cơ bản với việc bổ sung thông tin trực tuyến xác định các ký tự với quá trình xử lý bán tự động tiếp theo trên các chương trình máy tính đặc biệt.

 

Gần đây, tính đến các đặc điểm sinh lý thần kinh của thị giác và cấu trúc của mắt, chất lượng và đặc tính của mống mắt, chúng tôi đã phát triển các ma trận đồ họa hài hòa riêng lẻ, tương tự như "biểu đồ hình tròn".

 

Sự chú ý của bạn được cung cấp với các ma trận đối lưu sinh học theo các hướng khác nhau của thực tại khách quan và chủ quan, suy nghĩ, cảm xúc và trạng thái tương tác của một con người, tự nhiên và xã hội nói chung.

 

Ở phần cuối của cuốn tiểu thuyết, bạn đọc sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sự song hành giữa những ma trận mô hình hóa và tên của các vị Thần, với tư cách là Ánh sáng - một vị thần xuất hiện đầu tiên.

 

Yuri Vsevolodovich Lushnichenko - Viện sĩ Viện Khoa học hội nhập quốc tế và Doanh nghiệp (МАИНБ), giáo sư, tác giả của phương pháp Tâm lý học và Kiến trúc sư của ma trận.

 

____________________

[1] Psychographic hay thường được gọi là phân khúc người dùng là sự nghiên cứu về tính cách, những giá trị, ý kiến, quan điểm, sở thích và lối sống của chúng ta. Psychographic từ chuyên ngành lĩnh vực marketing và được sử dụng phổ cập gần đây, do đó chưa có định nghĩa tương đồng trong tiếng Việt. (Thep ATP Academy)

[2] Fractal, hay phân dạng là một vật thể hình học thường có hình dạng gấp khúc trên mọi tỷ lệ phóng đại, và có thể được tách ra thành từng phần: mỗi phần trông giống như hình tổng thể, nhưng ở tỷ lệ phóng đại nhỏ hơn. ND

 

 

 

 

 

 

ЧЕРЕЗ МАТРИЦЫ К ИМЕНИ БОГА

 

У древних самым большим грехом считалось зациклиться на прошлом, упасть в прошлое, жить прошлым. Эмбаторес или Эмбатор — это уныние, не позволяющее быть самим собой в настоящем и будущем. Человек как бы закрывает себя для жизни и развития.

 

Для коррекции кармических «заноз» придуман регрессивный гипноз. Специалисты используют его, когда погружают человека в транс для поиска и решения негативных ситуаций, связывающих прошлые и нынешнее воплощение. Некоторые находят в нём ключ к глубокому самопознанию и решению внутренних конфликтов и проблем. Еще это можно назвать «разговором с Душами».

 

В романе «Назови имя Бога» нет гипноза. И нет регресса. Попадание в прошлые состояния, с целью решить проблему Эмбаторес происходит невероятными с точки зрения современной науки способами. Ярко оживают законы мирозданья и возможности как основных героев, так и человеческого континуума в целом.

 

Автор дает совершенно новый, аналитический взгляд любознательного наблюдателя на весь процесс рождений и смертей.

 

Лейтмотивом в первой части даны и некоторые научные разработки. Например, корректирующие матрицы. И это приятно, потому что именно наша научная команда занимается этими разработками последние 20 лет. Что же это такое? Матрицы — одна из форм психографического моделирования.

 

Они создают сложный континуальный образ, энергетический канал в зрительной коре головного мозга. А квантовые свето-цветовые резонансы поддерживают создаваемый биомагнитный потенциал. Сосредоточение, концентрация внимания на матрицу и её различные части создаёт дополнительный энергетический потенциал, «вторичное нейронное возбуждение».

 

Это субъективные «архетипы» которые как «башни Духа» являются основой для базы, потенциальным пространством новой системы постижения мирозданья, основой проявленного внутреннего Космоса, с новыми, многомерными внутренними пространствами и временами.

 

Вот этот самый сплав науки и фантазийности и дает уникальность художественному фантастическому роману «Назови имя Бога».

 

На глазах читателя рождается новый Миф — легенда Новой Жизни. Рождается новая, субъективная диалектика с минимальным знако-символическим, а так же графическим и семантическим описательным аппаратом.

 

Основной метод формирования новых психографических образов — это аналогия-подобие и психо-синтетическая, потенциальная трансперсональная (визуально-чувственная) рефлексия. Отразить возможности Человека и среду его обитания графически — цель психографики ( ПГ).

 

Сделать фантастику — реальностью — задача писателя. Из главы в главу, доверяя реалистичности предлагаемой картинки, донор-творец проецирует на реципиента свой необъятный необузданный мир, облекая его в форму знаков точек и тире, и заставляет прожить невероятные приключения, становящимися реальностью, потому как собраны и сшиты в книгу под одной обложкой. Это ли не реальность? Не сбывшаяся ли мечта?

 

Можно сказать, что творчество Светланы Савицкой, как и научная деятельность любой парадоксальной химической, физической или энергетической кафедры изучения мозга, это своеобразная психографика. Ибо это и есть технология создания визуальных форм отражения реальности в концептуально концентрированном, обобщенном виде и методология эмоционально-чувственного корректирования субъектом своего внутреннего мира.

 

Психографика как создания наших матриц, так и написания событий основаны на законах восприятия человеком окружающего мира (включая иллюзии и спецэффекты) и абстрактно-символических, основанных на фиксации рефлексивных погружений в виде обобщенных образов взятых из разных коммуникативных областей.

 

Психографическое моделирование образов опирается на «восьмеричное», или субъект-объектное понимание единства внутреннего и внешних миров Человека, пытается изобразить и ненавязчиво подать зрителю некоторые преобразователи или «гармонизаторы» внутренней «визуальной среды» Человека.

 

В финале романа читателя удивит параллель между моделирующей матрицей и именем Бога, как первым божественным Светом.

 

Академик МАИНБ, профессор, автор методологии «Психографика» иcархитектор матриц Юрий Всеволодович Лушниченко

 

 

 

 

 

 

 

 


 

BÀI KHÁC
1 2 3 4 5 

image advertisement
image advertisement
image advertisement




























Thiết kế bởi VNPT | Quản trị