Phát hành tập thơ “Lặng yên cho nước chảy” của Mai Văn Phấn

Phát hành tập thơ “Lặng yên cho nước chảy” của Mai Văn Phấn

(Nxb. Hội Nhà văn và Công ty Sách Nhã Nam, 2018)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Từ ngày Rằm tháng Giêng Mậu Tuất, 2/3/2018, Công ty Sách Nhã Nam (Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam - Số 59, phố Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội) liên kết với Nxb. Hội Nhà văn đã phát hành tập thơ của tôi, có tên “Lặng yên cho nước chảy”. Nội dung sách do Biên tập viên Nguyễn Hoàng Diệu Thủy tuyển chọn từ các giai đoạn thơ tiêu biểu của tôi cùng một số bài thơ mới viết.

 

Tập thơ gồm 72 bài, 120 trang in, có 5 Phần: Phần I: TRONG SƯƠNG; Phần II: THAY MÙA; Phần III: ĐẤT MỞ; Phần IV: CÁI MIỆNG BẤT TỬ, Phần V: BUÔNG TAY CHO TRỜI RẠNG. Theo hợp đồng, Công ty Sách Nhã Nam giữ độc quyền khai thác tác phẩm trong thời hạn 05 năm, kể từ 12/2017.

 

Sách có bán tại các hiệu sách của Nhã Nam trong toàn quốc.

Địa chỉ link: nhanam.vn 

Hoặc mua online tại website của Nhã Nam: nhanam.com.vn hoặc TIKI.VN

 

*

 

NỘI DUNG IN TRÊN BÌA 4:

 

“Chiều nay em cho con bú. Ngoài kia từng chân kiến đang đi, từng cánh ong vẫn còn đang vỗ. Nơi anh về trú ngụ là ô trời xanh trong mắt em cười. Hạnh phúc nào bằng ta bên nhau thảnh thơi, như được xoải mình nơi chân đê cát mịn. Anh hôn lên ngực em căng đầy thơm mát, chiều ngọt ngào cánh cò cánh vạc, qua môi anh khẽ đậu xuống hồn. Căn phòng mình chẳng còn những bức tường bao quanh và không gian thành thời gian thánh thiện, khi anh mải mê nhìn vầng ngực em dâng đầy như biển, cứ thu mình tìm vào miệng con be bé xinh xinh...

Nghe đâu đây có tiếng thạch sùng điểm nhịp, hay những giọt nước xa xưa đang rơi vào vại nước nhà mình.”

 

*

 

NỘI DUNG IN TRÊN MÉP BÌA 4

 

“Thơ Mai Văn Phấn tràn ngập hình ảnh trữ tình, những lá bùa thị giác và những thông điệp triết học - hiện sinh mạnh mẽ. Đó là sự bùng nổ cảm xúc tái tạo cuộc sống, tâm hồn, sự bất diệt, trần thế và tất cả những điều rất con người.”

(Nhà thơ, dịch giả Luz María López - Hoa Kỳ)

 

*

 

"Thơ ông gây ấn tượng mạnh, đa dạng về nội dung và hình thức, vừa mang tính khách quan vừa tự sự, huyền diệu và trữ tình, và không hiếm khi có cả sự thơ ngây, ngơ ngẩn."

(Nhà thơ, dịch giả Erik Bergqvist và Maja Thrane - Thụy Điển)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


BÀI KHÁC
1 2 3 4 5  ... 

image advertisement
image advertisement
image advertisement




























Thiết kế bởi VNPT | Quản trị