Lễ hội Sáng tạo quốc tế “Đồng hành vào thế kỷ 21” - Международная Творческая Встреча-Фестиваль "ВМЕСТЕ В ХХІ ВЕКЕ"

Lễ hội Sáng tạo quốc tế “Đồng hành vào thế kỷ 21”

Международная Творческая Встреча-Фестиваль "ВМЕСТЕ В ХХІ ВЕКЕ"

 

 

 

Bằng chứng nhận giải nhất

 

 

 

Lễ hội Sáng tạo quốc tế “Đồng hành vào thế kỷ 21”, do quỹVì sự phát triển bền vững của Bulgariabảo trợ, được tổ chức trực tuyến chính thức tại 8 quốc gia, từ ngày 20 đến hết ngày 30/8/2020.

 

Thứ tự các ngày lễ hội được tổ chức như sau: 21.08 Ngày của Bulgaria; 22.08 Ngày Armenia, 23.08 Ngày của Nga; 24.08 Ngày của Ukraine; 25.08 Ngày Georgia; 26.08 Ngày Ba Lan; 27.08 Ngày Israel, 28.08 Ngày Moldova. 28/08 Ngày hành tinh trái đất đươc tổ chức tại Azerbaijan, Belarus, Brazil, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Romania, Thổ Nhĩ Kỳ và Cộng hòa Séc.

 

Lễ hội gồm một số loại hình nghệ thuật: đọc thơ, kịch sân khấu, phim, nhiếp ảnh, âm nhạc (dân gian, cổ điển, hiện đại) với các hình thức đơn ca, hợp xướng, hòa tấu nhạc cụ, múa ba lê cổ điển, dân gian…

 

Ban giám khảo có 7 thành viên, gồm Vladimir Stoyanov (Bulgaria), Kakhaber Onashvili (Georgia), Anastasia Zabrodina-Vrindavati (Israel), Natalia Barabanschikova (Moldova), Justyna Dzyuma (Ba Lan, Tatiana Vladimirskaya (Nga), Tatiana Yakovchuk (Ukraine).

 

Tôi được Ban tổ chức mời tham gia đọc thơ và gửi chùm thơ tham gia lễ hội. Ban giám khảo đã trao giải nhất cho cho chùm thơ của tôi, trong đó có bài “Thuốc đắng” tôi đọc qua videoclip.

 

Xin trân trọng cảm ơn Ban giám khảo và Ban tổ chức lễ hội đã dành cho tôi vinh dự này!

 

Mai Văn Phấn

 

 

 

Bằng chứng nhận đã tham gia lễ hội

 

 

 

 

 

 

BÀI KHÁC
1 2 3 4 5  ... 

image advertisement
image advertisement
image advertisement




























Thiết kế bởi VNPT | Quản trị